Cách Thức Vận Chuyển Hàng

Ngày: 18/02/2017 lúc 14:26PM

Vận chuyển quần áo bóng đá, phụ kiện bằng hình thức COD thuận tiện và tích kiệm chi phí

đầm công sở dam cong so chân váy công sở váy đầm công sở

Chuyển khoản trước - Nhận hàng sau

Đối với đơn hàng đã in ấn ( không thể trả lại )

Bạn vui lòng chuyển khoản trước cho shop qua tài khoản:

- Tài khoản ATM:
Ngân hàng VIECOMBANK chi nhánh Hà Nội
Số tài khoản : 0021001475407
Tên tài khoản : PHẠM NGÔ ĐĂNG TUỆ

 

Chuyển hàng và thu tiền hộ - COD

Giao hàng tận nơi, thu tiền tại chỗ (Cash on Delivery – COD):

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ là một loại hình dịch vụ mới, theo yêu cầu của Quý khách Công ty Hoàng Hà sẽ thu hộ tiền từ người nhận khi giao hàng và chuyển trả khoản tiền đó cho Quý khách.

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ mang lại giá trị to lớn cho thương mại điện tử tại Việt Nam, bởi nó tăng niềm tin của người bán và người mua trên các giao dịch thương mại điện tử.

Đối tượng phục vụ: khách hàng trong nước, địa chỉ người nhận tại các thành phố.

Quyền lợi của người bán hàng: thuận lợi trong việc phân phối hàng hóa đến những nơi xa và đảm bảo việc thu tiền bán hàng dù không trực tiếp gặp khách hàng.

Quyền lợi của người mua: thảo mái lựa chọn món hàng mình yêu thích và an tâm khi tận tay cầm hàng hóa trước khi trả tiền.

Giá trị dịch vụ giao hàng thu tiền hộ ra đời nhằm giúp nâng cao hiệu quả bán hàng của người bán và tăng sức mua của khách hàng khi thương mại điện tử đang bùng nổ tại Việt Nam.

Chính sách bảo hành vận chuyển và trả hàng

  • Chính sách bảo hành vận chuyển cũng giống như tất cả các dịch vụ chuyển phát thông thường khác của Hoàng Hà.
  • Về trường hợp trả hàng: khách hàng không chấp nhận mua hàng do lý do nào đó liên quan tới chất lượng và hình thức bưu phẩm người bán gửi, trường hợp này chúng tôi không chịu trách nhiệm với bên nào trong vấn đề này. Bưu phẩm sẽ được gửi trả lại người bán và cước chuyển phát được nhân đôi cho người gửi.

Hiện nay, vấn đề mở rộng kênh bán hàng và phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng đang là vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp bán buôn, có nhiều ngành hàng đa dạng hay bán hàng qua mạng. Bởi để mở rộng kênh bán hàng, phục vụ tận nơi tạo thuận lợi cho người tiêu dùng, doanh nghiệp sẽ phải tăng chi phí . Dịch vụ phát hàng thu tiền hộ là dịch vụ mà Công ty Hoàng Hà đảm nhận việc nhận hàng, vận chuyển hàng, phát bưu gửi, thu tiền và trả tiền người gửi thông qua mạng lưới của công ty.

Ngoài việc thay mặt nhà cung cấp phân phối hàng hóa, sản phẩm đến tận tay khách hàng và thu tiền về cho người gửi, Hoàng Hà còn có thể hỗ trợ nhà cung cấp công tác chào hàng, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, chuyển đơn đặt hàng của khách hàng đến nhà cung cấp, phát tờ rơi, catalogue quảng cáo...

Admin
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Xem nhanh