Quần áo bóng đá Kappa Cross xanh

Quần áo bóng đá Kappa Cross xanh

Mã sản phẩm: KOLOGO08
175.000₫
Sẽ có tại nhà bạn
từ 1-7 ngày làm việc
Giao hàng miễn phí
Sản phẩm trên 3.000,000đ
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 30 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0969600652

đầm công sở dam cong so chân váy công sở váy đầm công sở

Nếu như bạn đang tìm một bộ quần áo có chất liệu và giá cả hợp lý, thuận tiện cho việc luyện tập hằng ngày thì hãy thử ngay mẫu QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ KAPPA CROSS XANH đến từ Gác Ba Sport. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đủ để bạn có thể thoải mái và tự tin khi sử dụng.


Với thiết kế màu sắc chủ đạo và màu xanh dương, rất dịu mát cho mùa hè nhưng cũng không kém phần  nổi bật trên sân cỏ với những thiết kế đường sọc chéo màu đen thân áo làm tăng thêm sự khỏe khoắn và năng động cho bộ đồ này. Logo KAPPA được in nổi bật trên vai áo và trước ngực áo. Sản phẩm bao gồm cả bộ áo và quần, với đủ size từ S đến XXL, bạn có thể yên tâm phù hợp với nhiều dáng người. Gác Ba lựa chọn chất liệu vải nhập Thái Lan cao cấp để may sản phẩm, đây là chất liệu mềm mịn, thoáng mát, đặc biệt là khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt đối, tạo điều kiện tốt nhất cho bạn rèn luyện thể thao, tự tin trên sân bóng.
 

áo bóng đá Kappa Cross xanh Mã sản phẩm: KOLOGO08 Giá bán 170.000 ₫ Số lượng đã bán 0  Đánh giá Phí vận chuyển Tính phí khi thanh toán Số lượng:  MUA HÀNG

Xem nhanh