Quần áo bóng đá không logo Entrada xanh

Quần áo bóng đá không logo Entrada xanh

Mã sản phẩm: KOLOGO27
175.000₫
Sẽ có tại nhà bạn
từ 1-7 ngày làm việc
Giao hàng miễn phí
Sản phẩm trên 3.000,000đ
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 30 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0969600652

đầm công sở dam cong so chân váy công sở váy đầm công sở

Sản phẩm quần áo bóng đá không logo Entrada xanh được sản xuất từ chất liệu vải nhập Thái Lan cao cấp vô cùng bền đẹp. Đây là chất liệu vải có nhiều ưu điểm về khả năng thấm hút mồ hôi, khả năng chống nhăn, xù và có thể thoải mái giặt tay hoặc giặt máy. Chất liệu vải nhập Thái Lan không gây kích ứng cho làn da, mềm mịn, giúp người mặc có được sự êm ái và dễ chịu nhất. Sản phẩm có thể co giãn để người mặc được thoải mái hơn khi vận động.

 

Thiết kế của sản phẩm không quá nổi bật nhưng vẫn thu hút được khách hàng. Vẻ đẹp đơn giản, mạnh mẽ, tinh tế của quần áo bóng đá không logo Entrada xanh được tạo nên bởi thiết kế áo ôm sát truyền thống, cổ tròn truyền thống và đặc biệt là nhờ cách phối màu rất ấn tượng.

 

Gam màu chủ đạo được sử dụng là màu xanh nhưng được tô điểm bằng những chi tiết sọc trắng, cổ và tay áo tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Quần áo bóng đá không logo Entrada xanh chỉ in slogan trên ngực trái mà không bao gồm cả tên thương hiệu. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau để quý khách lựa chọn.

 

áo bóng đá không logo Entrada xanh

Xem nhanh