Quần áo bóng đá không logo Squad đỏ

Quần áo bóng đá không logo Squad đỏ

Mã sản phẩm: GBKLGSD04
175.000₫
Sẽ có tại nhà bạn
từ 1-7 ngày làm việc
Giao hàng miễn phí
Sản phẩm trên 3.000,000đ
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 30 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0969600652

đầm công sở dam cong so chân váy công sở váy đầm công sởNhững bộ quần áo bóng đá không logo victory đen đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cầu thủ bóng đá muốn sở hữu cho mình những bộ trang phụ luyện tập hay thi đấu đẹp mắt, bộ quần áo này toát ra phong thái khỏe mạnh, huyền bí và lôi cuốn cho người mặc. Với hai gam màu đen đỏ thể hiện sự trang trọng, huyền bí, kết hợp với thiết kế cổ victory, mang đến những nét nổi bật riêng biệt, đây là thiết kế hiện đại, tạo sự đẹp mắt và hài hào cho người mặc. Ống tay bo vừa vặn giúp người mặc thoải mái chơi bóng nhất có thể.

Những bộ quần áo bóng đá không logo Squad đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cầu thủ bóng đá muốn sở hữu cho mình những bộ trang phụ luyện tập hay thi đấu đẹp mắt, bộ quần áo này toát ra phong thái khỏe mạnh, huyền bí và lôi cuốn cho người mặc. Với hai gam màu xám đỏ thể hiện sự trang trọng, huyền bí, kết hợp với thiết kế cổ victory, mang đến những nét nổi bật riêng biệt, đây là thiết kế hiện đại, tạo sự đẹp mắt và hài hào cho người mặc. Ống tay bo vừa vặn giúp người mặc thoải mái chơi bóng nhất có thể.

 

áo bóng đá không logo Squad đỏ

 

Bộ quần áo bóng đá này có đủ size với những kích thước khác nhau cho các bạn lựa chọn, kể cả những người bé hay những người có cân năng và chiều cao “khủng” đều có thể mặc được. Áo được may từ chất liệu vải Thái Lan cao cấp nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vải của áo, khi mặc không bị nóng, áo có thể thấm hút mồ hôi tốt hơn những loại vải khác. Những đường may chuyên nghiệp, tinh tế tạo ra sự đẹp mắt, không lộ đường kim mũi chỉ, khiến người nhìn thích thú ngay từ lần đầu tiên.

Xem nhanh