Quần áo bóng đá không logo Victory đen cam

Quần áo bóng đá không logo Victory đen cam

Mã sản phẩm: VICTORY003
175.000₫
Sẽ có tại nhà bạn
từ 1-7 ngày làm việc
Giao hàng miễn phí
Sản phẩm trên 3.000,000đ
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 30 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0969600652

Các sản phẩm quần áo bóng đá không logo là một trong những sản phẩm được nhiều đội bóng, nhiều cầu thủ không chuyên tìm mua. Bởi với “nguyên liệu” có sẵn đó, mỗi người hoàn toàn có thể tìm thêm một dịch vụ in ấn để hoàn thiện vẻ đẹp của sản phẩm áo quần bóng đá mà vẫn thể hiện được những đặc điểm nổi bật cho mỗi họa tiết in phù hợp với yêu cầu riêng của mình.

 

Lựa chọn màu sắc cũng là một điểm cần lưu ý, như các bộ quần áo bóng đá không logo Victory đen cam đang là một xu hướng thời trang thể thao đặc biệt với mỗi người. Những sản phẩm quần áo bóng đá mang thương hiệu Victory cao cấp luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Sản phẩm này được làm từ chất liệu vải Thái nhập khẩu, có khả năng thấm mồ hôi tốt, hiệu quả và đem lại sự thoáng mát cho mỗi người khi mặc sản phẩm.

 

 

Sản phẩm có thể in ấn lên tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Với mức giá 140 nghìn đồng, đây quả thực là sản phẩm phù hợp với mọi khách hàng trong thị trường hiện đại hôm nay, vừa đảm bảo chất lượng lại vừa đảm bảo mức giá phù hợp.

Xem nhanh